fbpx
Group 3@2x

เปิดตัว CRM ใหม่ในไทย มาแรง! ที่จะช่วยทุกการทำงานของคุณให้เป็นเรื่องง่าย ด้วย Sales Booster

CRM ใหม่ในไทย Customer Relationships Management หรือ ระบบ CRM

เปิดตัว CRM ใหม่ในไทย มาแรง! ที่จะช่วยทุกการทำงานของคุณให้เป็นเรื่องง่าย ด้วย Sales Booster

CRM ใหม่ในไทย Customer Relationships Management หรือ ระบบ CRM ที่หลายบริษัท หันมาหยิบใช้กันมากยิ่งขึ้น ที่จะช่วยให้คุณได้จัดการการทำงานได้ง่ายและนำมาให้ได้ลูกค้า มีการติดตามการทำงานอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เข้าสู่ยุค Digital Transformation แล้ว Sales Booster จะช่วยลดการทำงานเอกสาร หรือใช้ Spreadsheet กรอกข้อมูลจนวุ่นวาย อาจทำให้เกิดข้อมูลขาดหายหรือตกหล่นได้ ซึ่งเสียเวลาการทำงานและการติดตามลูกค้า 

บทความนี้ จะนำพาให้ทุกคนมารู้จักกับ Sales Booster ที่เป็นระบบ CRM น้องใหม่ในไทย  แต่ขอบอกเลยว่าฟังค์ชันและราคาคุ้มค่ามาก ตอบโจทย์กับทุกธุรกิจ ทุกอุตสาหกรรม เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียวเลยค่ะ

มารู้จักกับ Sales Booster กัน !

          Sales Booster คือ ระบบ Creatio CRM ที่บริษัท Go Digit นำเข้ามาใช้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า “Sales Booster” โดยระบบตัวนี้ก่อตั้งกว่า 8 ปีแล้ว และมีลูกค้ารายใหญ่ระดับโลกมากกว่า 1,000 องค์กร ที่ใช้ระบบนี้อยู่ซึ่งเป็น CRM Low-code ที่สร้างความฮือฮาให้กับทั่วโลก ภายใต้คำว่า “ใครๆ ก็เป็น Developer ได้” 

Low-Code No-Code ดีอย่างไร?

Low-code Platform คือ ระบบที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยสามารถใช้เวลาติดตั้งรวดเร็วมากกว่าระบบแบบเก่าที่จำเป็นต้องเขียน Code ซึ่งใช้เวลาหลักเดือนและค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า

มาเปรียบเทียบกับ Low-Code สามารถใช้งานได้เลยทันที บน Creatio Marketplace ผู้ใช้สามารถค้นหาโซลูชันเชื่อมต่อแอปพลิเคชันและเทมเพลตที่สามารถพร้อมใช้งานได้ทันทีหลายร้อยรายการ ทำให้การทำงานของคุณประสบความสำเร็จได้ทันทีและรวดเร็ว

  • Templates

สามารถปรับแต่งเทมเพลต แดชบอร์ดและองค์ประกอบมากมายได้ตามอิสระ

  •     Connectors

  พร้อมเชื่อมต่อ Sales Booster กับ Third Party ของคุณเพื่อประสิทธิภาพที่สูงที่สุด

  •     Add-Ons

Ready-to-use พร้อมใช้งานทุกฟังก์ชั่นแบบไม่ต้องรอด้วย Sales Booster

  •      Software Solutions

โซลูชันแบบสำเร็จรูปเฉพาะคุณลักษณะงานหรือเฉพาะอุตสาหกรรม

ชีวิตง๊ายง่ายเพราะฟีเจอร์ Sales Booster

ติดตามลูกค้ามากแค่ไหนก็ไม่หลุด

  • การเปลี่ยนแนวโน้มผู้ที่สนใจมาเป็น “ลูกค้า” เนื่องจาก Sales Booster ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลลูกค้า รับรู้พฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้ง เพื่อช่วยในการวางแผนการขายลูกค้ากลุ่มเป้าหมายดังกล่าวในอันดับถัดไป
  • อัพเดทข้อมูลทุกการเข้าพบลูกค้า สามารถ Take Note เล็กๆในการเข้าพบหรือคุยกับลูกค้าเพื่อให้ทุกคนในทีมทราบได้ทั่วกัน ดังนั้นการทำงานของทีมจะไม่ทับซ้อนกันเลยและเห็นความคืบหน้าในการดำเนินงานเสมอ
  • สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าและแนวทางธุรกิจของคุณได้ ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้ในการแบ่ง Segmentation ของลูกค้า รวมไปถึงการจัดทำ Campaign การตลาดออกมาให้ปังอีกด้วย
  • ดูประวัติการติดต่อลูกค้าย้อนหลังได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นอีกตัวช่วยที่จะทำให้คุณไม่ต้องนั่งหาไฟล์เก่าๆจนปวดหัว เพราะ Sales Booster ได้กักเก็บประวัติลูกค้าที่มีประวัติการซื้อ ขายกับคุณ สามารถระบุได้ว่าซื้อผลิตภัณฑ์ตัวใด เมื่อไร เวลาใด และต่อยอดไปถึงการวางแผนการขายผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆของคุณได้
  • ทำใบแจ้งหนี้ได้ ไม่ต้องไปโหลดโปรแกรมอื่นๆให้เสียเวลา เพราะ Sales Booster มีฟังก์ชันการออกใบ Order และ Invoice และสามารถส่งอีเมลให้ลูกค้าที่ต้องการได้เลย

หาไฟล์ข้อมูลได้ง่าย มีการจัดเรียงเป็น Category จัดลำดับความสำคัญตามต้องการ

  • จำแนกข้อมูลลูกค้าตามประเภทหรือลำดับความสำคัญ คุณสามาถแบ่งแยกประเภทของลูกค้าของคุณไว้ได้ เช่น ลูกค้าประเภท Food& Beverage หรือ อุสาหกรรมยานยนต์ เป็นต้น มากไปกว่านั้นยังมีฟิลเตอร์ที่ช่วยให้คุณง่ายต่อการค้นหาลูกค้าและวิเคราะห์แผนการขายให้มีประสิทธิภาพ

ทีมเซลล์ออกข้างนอกก็ติดตามได้ทุกย่างก้าว

  • วางแผนการเข้าพบลูกค้า สร้าง Appointment และระบุวัน เวลาได้เลย พร้อมเช็คอินสถานที่ปัจจุบันแบบ Real time ไม่คุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถตรวจสอบได้ หัวหน้าทีมเซลล์สามารถติดตามกิจกรรมเซลล์ข้างนอกได้ทันที มากไปกว่านั้นทำ Report การพูดคุยกับลูกค้าก็สามารถทำในระบบก็เป็นเรื่องที่ง่าย จบในระบบเดียวโดยที่ไม่ต้องทำรายงาน Excel ไม่เสียเวลา

         Appointment → Check-In → Meeting → Check-Out

ติดตามรายงานการขายได้ทันที

  • สร้างดีลและติดตามการขายอย่างเป็นระบบ หัวหน้าทีมสามารถเห็นภาพรวมของกิจกรรมทั้งหมด รวมไปถึงสถานะและความคืบหน้าของการทำงาน ซึ่งจะเห็น Process การดำเนินงานที่เป็นขั้นเป็นตอนมากยิ่งขึ้น ฟีเจอร์นี้เปรียบกับเป็นเครื่องทุ่นเวลาในการปิดการขายให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

รายงานและผลวิเคราะห์

  • เห็นภาพรวมและผลงานของทุกคนในทีมขาย ซึ่งจะเห็นๆกันไปเลยว่า Activity ของแต่ละคนทำอะไรบ้าง มี Process อย่างไร ซึ่งการทำงานบนระบบ CRM จะช่วยเป็น Guideline ให้เราทำงานไม่ตกหล่นและไม่จม ไม่ออกเส้นทาง ส่งผลให้งานบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็ว
  • สร้าง Report ให้เหมาะสมกับ Task งานและธุรกิจของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณวิเคราะห์ยอดขายออกมาเป็นตัวเลขที่แม่นยำ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน ฟีเจอร์นี้จะให้คุณปัญหาและสามารถแก้ได้ถูกจุด เรียกได้ว่า Sales Booster จะช่วยปรับปรุงพัฒนาในส่วนของยอดขายและฝ่ายขายได้ดีขึ้น
  • ทำ Sales Forecast ในอนาคตได้ ทุกองค์กรจะมีการวางเป้าหมายการทำงานและยอดขายเพื่อให้องค์กรนั้นเติบโต ซึ่งการคาดคะเนยอดขายจะช่วยให้คุณปรับแนวทางการขายของคุณให้ดีและยั่งยืนมากขึ้น

สรุป

Sales Booster เป็นระบบ CRM ที่เรียกได้ว่าอาวุธและกระสุนครบมือ พร้อมออกรบ สำหรับใครที่มองหาระบบ CRM เข้ามาใช้ในธุรกิจ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ฟีเจอร์ครบและราคาคุ้มค่า ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกธุรกิจที่หลากหลาย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://godigit.net/

ปรึกษาระบบ CRM ฟรีได้ที่: https://creatio.godigit.net/

ติดต่อสอบถามรายละเอียด
ทำเว็บไซต์ eCommerce
ขอราคาแพ็คเกจ